ติดต่อผ่านเราผ่าน Line@ ได้ที่นี้

ผลบอล ชัยนาท เอฟซี 2-2 บางกอกกล๊าส เอฟซี ไทยลีก 30 พ.ค. 2012

ชัยนาท เอฟซี 2-2 บางกอกกล๊าส เอฟซี

    

จีซึมชวด3แต้มท้ายเกม เทโรผิดฟอร์มพัง0-4 วัวชนเฉือน3-2

บางกอกกล๊าส เอฟซี ชวดชัยอย่างเจ็บแสบหลังโดน ชัยนาท ตีเสมอในนาทีสุดท้าย 2-2แต่ที่แย่กว่า บีอีซี เทโรศาสน ผิดฟอร์มบุกไปโดน อีสาน ยูไนเต็ด ยำเละ 0-4 ขณะที่ วัวชน ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยท้ายเกมเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-2 ,โอสถฯสระบุรี ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าจะเฉือนทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 4-3 ส่วน บีบีซียู เจ๊าปลาทูคะนอง 2-2


ชัยนาท เอฟซี 2 - บางกอกกล๊าส เอฟซี 2

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธ ที่ 30 พ.ค. 55 ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดเขาพลอง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง เกมนี้เจ้าบ้าน ชัยนาท เอฟซี ไม่มี ณภัทร ทับเกตุแก้ว, สุรเชษฐ์ งามทิพย์ และสุเมธ อยู่โต ที่ติดโทษแบน ด้านทีมเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ไม่มี “เจ้าเบนซ์” พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลางที่ติดโทษแบน ทำให้ต้องใช้งาน ปีเตอร์ แลง ดาวเตะหน้าหล่อ นอกจากนี้ ชาตรี ฉิมทะเล ,ซารูตะ ฮิโรโนริ และ ธีรเทพ วิโนทัย ยังได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ประตูแรกของเกมต้องรอกระทั่งช่วงครึ่งเวลาหลัง น.48 และเป็นทีมเยือนที่ออกนำก่อน 1-0 เมื่อธีรเทพ วิโนทัย หลุดไปทางด้านขวา ก่อนเปิดบอลเข้ามาหน้าประตู ให้ ชาตรี ฉิมทะเล วิ่งเข้ามาชาร์จ จ่อๆ ไม่พลาด แต่น.58 ชัยนาท เอฟซี ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ ไมเคิล เบิร์น บรรจงโยนบอลจากกราบซ้ายให้ ลี ดอง วอน โหม่ง คนเดียวโล่งๆ เสียบตาข่าย

น.78 ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้ง อาจายี่ เบงกา ตัวสำรองหลุดเข้าไปถึงเส้นหลัง แล้วจ่ายเลียดมาหน้าประตูให้ ธีรเทพ วิโนทัย วิ่งเข้ากดด้วยซ้ายเสียบมุมอย่างสวยงาม ให้ทีมเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกนำ ชัยนาท เอฟซี 2-1 ท้ายเกมน. 88 บีจี ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 เมื่อศุภชัย คมศิลป์ ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง เกมทำท่าว่าจะจบด้วยชัยชนะของทีมเยือนทว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ชัยนาท เอฟซี ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ จากการตีลังกากลับหลังยิงของ ภูวดล สุวรรณชาติ ทำให้จบเกม ชัยนาท เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-2

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

ชัยนาท เอฟซี : เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน, เดยัน วูคาดิโนวิช, ธนากร ขำโขมะ, สุระเดช เสาไธสง, สันติ ไชยเผือก, ลี ดอง วอน, วิเตอร์ ฮูวอส, รัชพล นาวันโน, ไมเคิล เบิร์น, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, ภูวดล สุวรรณชาติ

บางกอกกล๊าส เอฟซี : กฤษกร เกิดผล (GK), ธฤติ โนนศรีชัย, อำนาจ แก้วเขียว, วาเลรี่ เฮียก, ศุภชัย คมศิลป์, ฟลาเวียง มิเชลินี่, ปีเตอร์ แลง, อนาวิน จูจีน, ฮิโรโนริ ซารุตะ, ธีรเทพ วิโนทัย, ชาตรี ฉิมทะเล

โอสถฯสระบุรี 4 - ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3

เริ่มเกมมาแค่นาทีแรกเป็นทางด้านเจ้าบ้านที่ออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะส่องไกลเต็มข้อบริเวณหน้ากรอบเขตโทษของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงาม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกนำ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ อย่างรวดเร็ว 1-0 ถัดมาในนาทีที่ 3 เป็นเจ้าบ้านที่หนีไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ หลุยส์ เอดูอาร์โด หลุดไปถึงริมเส้นฝั่งขวาแล้วเปิดเข้าไปกลางประตูและเป็น สุรเดช ธงชัย ที่วิ่งมาโหม่งเข้าไปอย่างเด็ดขาด

หลังจากเสียไปสองประตูอย่างรวดเร็วทีมเยือนพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่หวังทวงประตูคืนให้เร็วที่สุดแต่ก็ยังไม่ผ่านแนวรับอันเหนียวแน่นของเจ้าบ้านที่คอยสวนกลับเป็นพัก ๆ นาทีที่ 25 ทีมเยือนได้ลุ้นเช่นกันจากลูกฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา เยื้องไปทางขวาเป็น ศุภกร รามกุหลาบสุข ที่วิ่งมากดเต็มข้อด้วยขวาบอลพุ่งเหมือนจรวดแต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านบินปัดออกหลังไปได้อย่างหวุดหวิด

ถัดมานาทีที่ 44 เป็นเจ้าบ้านที่น่าหนีห่างไปเป็น 3-0 จากลูกยิงปั่นโค้งริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายของ สุรเดช ธงชัย แต่บอลกลับไปชนคานอย่างน่าเสียดายและหลังจากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรกเจ้าบ้าน โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกนำ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ อยู่ 2-0

กลับมาลงสนามในครึ่งหลังนาทีที่ 47 เจ้าบ้านไดลุ้นก่อนเลยจากจังหวะที่ สุรเดช ธงชัย ที่บรรจงปั่นด้วยขวาริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายแต่บอลก็ชนคานออกไปอีก แต่แล้วในนาทีที่ 62 ทีมเยือนก็ไล่มาเป็น 1-2 จนได้จากจังหวะที่ คิม จู ยอง หลุดเข้าไปในกรอบก่อนซัดด้วยซ้ายสวนตัว ณรงค์ วงษ์ทองคำ ผู้รักษาประตูตัวสำรองของเจ้าบ้านเข้าไป แต่ถัดมาแค่ 2 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่หนีไปเป็น 3-1 จาก ชนานันท์ ป้อมบุปผา ที่ปั่นโค้งด้วยขวาจากริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายบอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม

เท่านั้นยังไม่พอในนาทีที่ 71 เป็นเจ้าบ้าน โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่หนีห่างออกไปเป็น 4-1 จากจังหวะปั่นฟรีคิกสุดสวยหน้ากรอบเขตโทษของ หลุยส์ เอดูอาร์โด บอลพุ่งโค้งเสียบเสาเข้าไปอย่างหมดจด แต่แล้วในนาทีสุดท้ายเป็นทีมเยือนที่ไล่มาเป็น 2-4 จากจังหวะที่ พัฒนา ช่วยจอหอ ตัวสำรองปั่นลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลเสียบเสาสองเข้าไปเลย นาทีถัดมาเจ้าบ้านต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ เจษฎา พั่วนะคุณมี ที่เพิ่งเปลี่ยนลงมาไปทำฟาลว์ผู้เล่นทีมเยือนอย่างน่าเกลียดผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกทันที

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 เป็น ทัศนา แช่มสะอาด ที่ได้ยิงในกรอบเขตโทษลอดแขน ณรงค์ วงษ์ทองคำ เข้าไป ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ไล่มาเป็น 3-4 แต่ก็ไม่ทันจบเกมส์เป็น โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่เฉือนเอาชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ไปได้อย่างสุดมันส์ 4-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี : ฉัตรชัย บุตรพรม(GK)(ณรงค์ วงษ์ทองคำ น.54),บุญมี บุญรอด,ภานุวัฒน์ ไฟใหล(โกศวัต ว่องไวลิขิต น.60),หลุยส์ เอดูอาร์โด,สุรเดช ธงชัย,ยามาโมโตะ ฮิโรยูกิ,ซูเก้ ซานดิเล่,คาตาโนะ มิโรมิชิ,ศราวุฒิ จตุรภัทร(เจษฎา พั่วนะคุณมี น.86),ชนานันท์ ป้อมบุปผา,กอบเดช ชอบมโนธรรม(C)

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ : วอน ยู ฮยอน(GK),ทัศนา แช่มสะอาด,วัชระ มหาวงศ์,จอร์จี้ ซีมาคูริสเซ่,คิม จู ยอง(วรจักร วังจันทร์ น.79),เจษฎา บุญเรืองรอด(C),ประดิษฐ์ ทวีไชย,ศุภกร รามกุหลาบสุข(ไกรกิตติ อินอุเทน น.68),เอกลักษณ์ ทองกริต,อรรถนพ ชัยแป้น,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย(พัฒนา ช่วยจอหอ น.46)

บีบีซียู เอฟซี 2 - สมุทรสงคราม เอฟซี 2

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นการแข่งขันฟุตบอลศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 ของฤดูกาล 2012 โดยเจ้าบ้าน "เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง เตรียมจัดทัพชุดที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการเก็บแต้มให้ได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากนัดล่าสุดที่ผ่านมาทีมสามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาได้ 1-0 ส่วนทางด้านทีมเยือน "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ที่ผลงาน 4 นัดล่าสุด เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ด้วยการเสมอกับ อีสาน ยูไนเต็ด 0-0 มาได้ในในัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เกมนี้ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เตรียมเน้นเป็นพิเศษ เพื่อบุกมาเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมากุมบังเหียนให้ทีมอีกครั้ง

เริ่มครึ่งเวลาแรกได้แค่ 8 นาทีเท่านั้นทีมเยือน สมุทรสงคราม ก็ได้ทักทายเจ้าบ้านก่อน จากลูกฟรีคิกบริเวณเส้นเขตโทษฝั่งขวา ระยะประมาณ 20 หลา และเป็น ลี ฮัน กุ๊ก ที่รับหน้าที่ปั่นบอลลูกนี้ แต่บอลพุ่งไม่แรงพอไปตรงตัว เบยาเม่ ยีนมาร์ค ผู้รักษาประตู บีบีซียู รับไว้ได้

จากนั้นแค่ 4 นาทีเท่านั้น เจ้าบ้าน บีบีซียู ก็มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะของ พิเชษฐ อินทร์บาง ที่พาบอลขึ้นมาทางกราบขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะแตะหลบบอลหนึ่งจังหวะแต่ก็ถูก พุทธศาสน์ บุญปก ผู้รักษาประตู สมุทราสงครามรวบขา ผู้ตัดสินไม่รีรอ เป่าให้เป็นลูกจุดโทษทันที และผู้ที่มารับหน้าที่สังหารก็ไม่ใช่ใคร เป็น จักรพงษ์ ใหญ่โต กัปตันทีม แปบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย ส่งผลให้ บีบีซียู ขึ้นนำ สมุทรสงครามไปก่อน 1-0

ต่อมานาทีที่ 16 เจ้าบ้าน บีบีซียู ทำเกมขึ้นมาอีกครั้งจาก สิทธิศักดิ์ ตาระพัน ได้โอกาสเปิดบอลมาจากทางกราบซ้าย บอลเข้ามาหน้าปากประตู และเป็น อนุชา ช่วยศรี ที่ได้ยิงแบบเน้นๆ แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 บีบีซียู ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ จาค๊อบ ไอคิออนบาเร ได้บอลจากกลางสนาม ก่อนที่จะชิงจังหวะเก็บบอลได้ก่อนกองหลังของ สมุทรสงคราม ที่เข้ามาเบียดจังหวะนี้ถึงสองคน และยิงแบบไม่จับ แต่บอลไม่โดนเต็มเท้า ทำให้บอลพุ่งค่อนข้างเบา เข้ามือ พุทธศาสน์ บุญปก ผู้รักษาประตูสมุทรสงครามรับไว้ได้สบายๆ

และแล้วนาทีที่ 39 บีบีซียู ก็มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-0 เมื่อ อนุชา ช่วยศรี ที่ยืนเก็บบอลอยู่ทางกราบซ้าย จ่ายบอลตัดเข้ากลางมาให้กับ พิเชษฐ์ อินทร์บาง ที่เติมขึ้นมาหน้าปากประตู ก่อนที่จะซัดด้วยขวาจังหวะเดียว เข้าประตูไป ให้กองเชียร์ "เดอะบิ๊กแบง" ได้ลุกขึ้นเฮกันอีกครั้ง

จากนั้นเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2 นาที ทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ หมดเวลาครึ่งแรก บีบีซียู เอฟซี นำ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี อยู่ 2-0

เกมครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที จาค๊อบ ไอคิออนบาเร ตัวจี๊ดของเจ้าบ้าน บีบีซียู ได้โอกาสพาบอลขึ้นมาจากกลางสนาม ก่อนที่จะจ่ายมาทางขวาให้กับ พิเชษฐ อินทร์บาง ที่วิ่งเติมขึ้นทางกราบขวา กระชากบอลเข้ามาจากด้านข้าง แล้วตัดสินใจกึ่งยิงกึ่งผ่าน บอลจึงมาเข้ามือของ พุทธศาสน์ บุญปก ผู้รักษาประตู สมุทรสงคราม รับไว้ได้ติดมือ

ต่อมานาทีที่ 60 อดิศักดิ์ กานู ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา ได้โอกาสปั่นลูกฟรีคิก ทางกราบซ้านระยะประมาณ 28 หลา บอลพุ่งเข้าหาประตูค่อนข้างแรง แต่ พุทธศาสน์ บุญปก ผู้รักษาประตู สมุทรสงคราม ก็รับไว้ได้

จากนั้นนาทีที่ 66 ทีมเยือน เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ก็ไม่ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากลูกตั้งเตะทางกราบขวาของ ภูวนาท แสงศรี เปิดบอลเข้ามาหน้าปากประตู และเป็น ที่พุ่งชาร์จบอลด้วยซ้ายเข้าประตูไป

นาทีที่ 71 เจ้าบ้าน บีบีซียู เอฟซี ได้ลูกเตะมุมทางกราบขวา บอลลอยเข้ามาหน้าประตู และเป็น จาค๊อบ ไอคิออนบาเร ที่ได้โอกาสขึ้นโหม่งเต็มหัวเหน่งๆ แต่ก็ทำได้ไม่ดีพอ บอลไปตรงตัวผู้รักษาประตู สมุทรสงคราม รับเข้าซองไป

จนกระทั่งนาทีที่ 90 ของการแข่งขัน กองเชียร์ของสมุทรสงคราม เอฟซี ได้ลุกขึ้นเฮสนั่นสนามแทบพัง เมื่อทีมรักของตน มาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากจากการเปิดบอลที่จุดเดิมของ ภูวนาท แสงศรี บอลลอยเข้ามาหน้าปากประตู และเป็น เบยาเม่ ยีนมาร์ค ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ที่ออกมาตัดบอลผิดพลาด ทำให้บอลมาเข้าทางของ เอ็นเจเนวู ดีวาย ที่ได้โอกาสซัดด้วยขวาเต็มเท้าเข้าประตูไป และผลการแข่งขันก็จบลงด้วยสกอร์นี้ทันที

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนามของทั้งสองทีม

บีบีซียู เอฟซี : เบยาเม่ ยีนมาร์ค(GK), จักรพงษ์ ใหญ่โต(C), ศรัณย์ สมิงชัย, นันทพล พิบูลย์พล, อนุชา ช่วยศรี(อดิศักดิ์ กานู น.56), พิเชษฐ อินทร์บาง(ชัยณรงค์ ทาทอง น.69), มูสซ่า ซิลล่า, โชว กวาง ฮุน, จาค๊อบ ไอคิออนบาเร, บุณยฤทธิ์ ปฐมทัศน์, สิทธิศักดิ์ ดาระพัน

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี : พุทธศาสน์ บุญปก(GK), นราธิป พยัพพฤกษ์, เอ็นเจเนวู ดีวาย, เอกชัย ปรีชากุล, ลี ฮัน กุ๊ก, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, ชัยวุฒิ วัฒนะ(C), เซซินันโด้ โอเดลฟรีด, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์, ณภัทร ธำรงศุภกร, เดชา สอาดโฉม(ภูวนาท แสงศรี น.59)

อีสาน ยูไนเต็ด 4 - บีอีซี เทโรศาสน 0

ที่สนามทุ่งบูรพา อีสาน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ของตารางเปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน รองจ่าฝูงโดยเกมนี้เกิดการพลิกล็อกครั้งใหญ่เมื่ออีสานที่กำลังถูกฟ้องจาก เดวิท บูธ อดีตกุนซือของทีมเรื่องชดเชยค่าเสียหายหลับงัดฟอร์มเก่งถล่ม "มังกรไฟ"ไปถึง 4-0 จาก ธนา ชนะบุตร ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในน.26 และ 41 ,วุฒิชัย ทาทอง น.54 และใหญ่ นิลวงษ์ น.77 นอกจากนี้ วรวุฒิ แก้วผูก ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของทีมเยือนยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามด้วย

วัวชน ยูไนเต็ด 3 - อินทรีเพื่อนตำรวจ 2

ส่วนที่สนามติณสูลานนท์ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมดังจากปักษ์ใต้เปิดบ้านพบ อินทรีเพื่อนตำรวจ โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนในน.14 จาก ชาคริต บัวทอง ที่เพิ่งมีโอกาสลงสนามหลังจากเจ็บไปนานร่วมครึ่งปี ก่อนที่อีก 10 นาทีถัดมา ศุภเสกข์ ไก่แก้ว จะมาตีเสมอให้ วัวชน เป็น 1-1 ก่อนที่ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมจะมากระหน่ำยิงกันอีกเริ่มจาก น.79 เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ ยิงให้เจ้าถิ่นออกนำครั้งแรก 2-1 น.83 เลอัน โดรดอสซานโต้ส ตีเสมอให้โปลิศเป็น 2-2 ทว่า น.86 ไดกิ ฮิงูชิ แบ็กซ้ายชาวญี่ปุ่นจะมายิงประตูชัยให้วัวชน ยูไนเต็ด เอาชนะไปสุดมันส์ 3-2

เขียนโดย Extra

 


เกมทายผลบอล

วิเคราะห์บอลวันนี้


ผลบอลเมื่อคืน


ตารางคะแนน

2023-2024

ทีม แข่ง คะแนน
1 llมulชสlตaร์ ciตี� 32 73
2 a7ร์lซนal 32 71
3 ลิlวaร์p00l 32 71
4 llอsตัn วิaa7 33 63
5 สlปaร์ 32 60
6 นิวค7สlซิa U1ulต� 32 50
7 llมulชสlตaร์ U1นlต 32 50
ดูทั้งหมด

2023-2024

ทีม แข่ง คะแนน
1 เลเวอร์คูเซ� 29 79
2 บาเยิร์น มิว 29 63
3 สตุ๊ตการ์ต 29 63
4 RB ไลป์ซิก 29 56
5 ดอร์ทมุนด์ 29 56
6 ไอน์ทรัค แฟร 30 45
7 เอาก์สบวร์ก 30 39
ดูทั้งหมด

2023-2024

ทีม แข่ง คะแนน
1 อินเตอร์ มิล 32 83
2 เอซี มิลาน 32 69
3 ยูเวนตุส 33 64
4 โบโลญญ่า 32 59
5 โรม่า 31 55
6 ลาซิโอ 33 52
7 อตาลันต้า 31 51
ดูทั้งหมด

2023-2024

ทีม แข่ง คะแนน
1 เรอัล มาดริด 31 78
2 บาร์เซโลน่า 31 70
3 คิโรน่า 31 65
4 แอตเลติโก มา 31 61
5 แอธเลติก บิล 32 58
6 เรอัล โซเซีย 31 50
7 บาเลนเซีย 31 47
ดูทั้งหมด

2023-2024

ทีม แข่ง คะแนน
1 ปารีส แซงต์ � 28 63
2 แบรสต์ 29 53
3 โมนาโก 28 52
4 ลีลล์ 28 49
5 นีซ 29 47
6 ล็องส์ 29 43
7 โอลิมปิก ลีย 29 41
ดูทั้งหมด

2023-2024

ทีม แข่ง คะแนน
1 บุรีรัมย์ ยู 24 53
2 แบงค็อก ยูไน 24 50
3 การท่าเรือ เ 25 46
4 บีจี ปทุม ยู� 24 41
5 เมืองทอง ยูไ 24 37
6 ราชบุรี มิตร 24 35
7 ลำพูน วอริเอ 24 31
ดูทั้งหมด
(รูปภาพ เซ็กซี่ 18+)<br> • Fern •
3 วัน มาแล้ว views: (472)
(รูปภาพ เซ็กซี่ 18+)<br> • ขนม •
3 วัน มาแล้ว views: (425)
(รูปภาพ เซ็กซี่ 18+)<br> • Proud •
3 วัน มาแล้ว views: (381)
HUGBALL เว็บไซต์ฮักบอล เว็บฟุตบอลคุณภาพเพื่อแฟนบอล รวบรวมข้อมูลฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ตารางฟุตบอล วิเคราะห์ฟุตบอล ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลสด ตารางคะแนน ดาวซัลโว ดูบอลออนไลน์ ข้อมูลลีก อัพเดทรวดเร็วทันใจแบบครบถ้วน ท่านสามารถติดตาม ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ข่าวฟุตบอลกัลโช่ซีเรียอาอิตาลี ข่าวฟุตบอลลาลีกาสเปน ข่าวฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศษ ข่าวฟุตบอลไทยลีก ข่าวฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ข่าวฟุตบอลยูโรป้าลีก อัพเดทให้ท่านได้ติดตามอย่างจุใจ เว็บไซต์ฮักบอลอัพไฮไลท์ หลังการแข่งขันทันทีทั้งทีมใหญ่ทีมเล็กเรามีครบ ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไฮไลท์ฟุตบอลกัลโช่ซีเรียอาอิตาลี ไฮไลท์ฟุตบอลลาลีกาสเปน ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศษ ไฮไลท์ฟุตบอลไทยลีก ไฮไลท์ฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ไฮไลท์ฟุตบอลยูโรป้าลีก สามารถรับชมไฮไลท์ฟุตบอลความคมชัดระดับHD ท่านยังสามารถเข้ามาเช็คตารางบอลล่วงหน้า โปรแกรมบอลวันนี้ ตารางบอลพรุ่งนี้ ตารางบอลวันนี้ ตารางบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตารางบอลลาลีกาลีกสเปน ตารางบอลกัลโชซีเรียอาอิตาลี ตารางบอลลีกเอิงฝรั่งเศษ ตารางบอลไทยลีก ตารางบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ตารางบอลยูโรป้าลีก อัพเดทล่วงหน้าแบบครบถ้วน เว็บไซต์hugballยังอัพเดทผลบอล ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลย้อนหลัง บ้านผลบอล ผลบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผลบอลลาลีกาลีกสเปน ผลบอลกัลโชซีเรียอาอิตาลี ผลบอลลีกเอิงฝรั่งเศษ ผลบอลไทยลีก ผลบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ผลบอลยูโรป้าลีก ผลบอลสดอัพเดทแบบRealtimeตลอด24ชั่วโมง คุณจะไม่พลาดผลฟุตบอลคู่สำคัญทั่วทุกมุมโลก ฮักบอลยังมีวิเคราะห์บอลวันนี้ วิเคราะห์ฟุตบอล ทัศนะฟุตบอล ทีเด็ดฟุุตบอล สถิติย้อนหลัง ราคาบอลอัพเดทให้ท่านได้ติดตามทุกวันก่อนใคร กับทีมงานคุณภาพความแม่นระดับเทพ ติดตามการอัพเดทตารางคะแนนทันทีที่ฟุตบอลจบ ตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตารางคะแนนฟุตบอลกัลโช่ซีเรียอา ตารางคะแนนฟุตบอลลาลีกา ตารางคะแนนฟุตบอลลีกเอิง ตารางคะแนนฟุตบอลไทยลีก ตารางคะแนนฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ตารางคะแนนฟุตบอลยูโรป้าลีก ตารางคะแนนลีกดังอัพเดทรวดเร็วทันที ถูกต้อง แม่นยำ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลผ่านเน็ตฟรี ดูบอลไม่ต้องลงโปรแกรมเพิ่ม อัพเดทลิงค์ก่อนฟุตบอลเตะ 15นาที ดูได้ทุกคู่ทุกลีคทั่วโลกดูได้ฟรีที่เว็บไซต์ฮักบอล รองรับการแสดงผลแบบ multi device ไม่ว่าจะเป็นจอเล็ก จอใหญ่ มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค พีซี เพื่อคุณจะไม่พลาดความเคลื่อนไหวเรื่องฟุตบอลติดตามได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของโลก